แจ็คพอตพาวเวอร์บอลใกล้กับ $300 ล้านสำหรับการจับสลากในวันจันทร์

แจ็คพอตพาวเวอร์บอลใกล้กับ $300 ล้านสำหรับการจับสลากในวันจันทร์

ต้นเดือนตุลาคม ผู้เล่นโชคดีคนหนึ่งจากแคลิฟอร์เนียได้ชนะ แจ็คพอตพาวเวอร์บอล นำกลับบ้านประมาณ 1.76 พันล้านดอลลาร์ตั้งแต่นั้นมา รางวัลใหญ่ของลอตเตอรีโปรดของอเมริกาได้เบาๆเติบโตขึ้นเริ่มจาก $20 ล้านรอดจากการจับฉลากจนถึงตอนนี้ แจ็คพอตกำลังใกล้ถึง 300 ล้านดอลลาร์สำหรับการจับรางวัลที่กำหนดไว้ใน วันจันทร์, พฤศจิกายน 20, 2023.

เมื่อเหลืออีกไม่กี่ชั่วโมง รางวัลใหญ่จาก Powerball คาดว่าจะได้รับรางวัลใหญ่ 295 ล้านเหรียญ

คือผลรวมหากผู้ชนะแจ็คพอตเลือกผ่อนส่งรายเดือนในกรณีที่ผู้ชนะในอนาคตเลือกเงินสดก้อนพวกเขาสามารถนำกลับบ้านได้ 135.8 ล้านเหรียญ.

แต่ตอนแรกในการชนะรางวัลใหญ่ ผู้เล่นต้องทำ เดาลูกบอลสีขาวทั้งห้าอย่างถูกต้องพร้อมด้วย Powerball สีแดง จากภาพวาดที่กำลังจะมาถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนั้นเปรียวบาง หรือ 1 ใน 292.2 ล้านอย่างไรก็ตาม อัตราต่อรองโดยรวมในการชนะรางวัลจาก Powerball คือ 1 ใน 24.9

เมื่อเร็วๆนี้ชายคนหนึ่งจากอัลบูเคอร์คีซื้อตั๋วสำหรับ Powerball, Mega Millions และ Lotto Americaด้วยตัวเลขที่เขาเลือกเอง ชายโชคดีก็สามารถจู่โจมของ Lotto America ได้ แจ็คพอตนำกลับบ้านบางส่วน 3.52 ล้านเหรียญ.

ผู้เล่นลอตเตอรีโชคหนึ่งคนนำกลับบ้าน 1 ล้านดอลลาร์จากการจับสลากในวันเสาร์

ภาพวาด Powerball ล่าสุดในวันเสาร์ ไม่มีใครเดาอย่างถูกต้อง ลูกบอลสีขาวทั้งหมด 34, 50, 51, 61, 67 และพาวเวอร์บอลสีแดง 20.ถึงกระนั้นผู้เล่นโชคดีคนหนึ่งเดาลูกบอลสีขาวทั้งหมดอย่างถูกต้อง และนำรางวัลระดับที่สองกลับบ้าน 1 ล้านเหรียญ.

นอกจากนี้ ผู้เล่น 11 คนได้รวบรวม 50,000 เหรียญ รางวัลแต่ละลูกสำหรับการเดาลูกบอลสีขาวสี่ลูกอย่างถูกต้อง และ Powerball สีแดงจากการวาดในวันเสาร์ผู้ชนะโชคดีสามคนนำรางวัล Power Play กลับบ้าน 100,000 เหรียญ แต่ละคนเช่นเดียวกัน

ผู้เล่นโชคดีกว่า 440,000 คนได้รับรางวัลระดับที่ถือว่าต่ำสุดของ $4 แต่ละคน ในขณะที่เกือบจะ 140,000 คนพากลับบ้าน 8 เหรียญ รางวัล Power Play แต่ละอันสำหรับการเดาอย่างถูกต้องเพียงแค่ลูกบอลสีแดงหรือลูกบอลสีขาวหนึ่งลูกพร้อมด้วยพาวเวอร์บอลสีแดงจากการวาดที่ผ่านมา

จนถึงตอนนี้ รางวัลแจ็คพอตที่ใหญ่ที่สุดสี่ใน 5 ของ Powerball ได้รับรางวัลในแคลิฟอร์เนีย.แจ็คพอตที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาจากเกมลอตเตอรีถูกย้อนกลับมาในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งเป็นที่น่าทึ่ง 2.04 พันล้านดอลลาร์.รางวัลใหญ่ที่ลดลงเมื่อเดือนที่แล้ว ในแคลิฟอร์เนียอีกทีเป็นแจ็คพอตที่ใหญ่เป็นอันดับสอง